พัฒนาการเรียนรู้เด็กแม่ใสด้วยเทคโนโลยีตามรอยวิถีใหม่
พัฒนาการเรียนรู้เด็กแม่ใสด้วยเทคโนโลยีตามรอยวิถีใหม่
โรงเรียนชุมชนบ้านแม่ใส จ.พะเยา
ได้รับบริจาคแล้ว
13,860.00 บาท
เป้าหมาย
499,890.00 บาท
2%
694 views
เหลือ 43 วัน
hearts
เพิ่มในโครงการที่สนใจ
Share this

โครงการ "พัฒนาการเรียนรู้เด็กแม่ใสด้วยเทคโนโลยีตามรอยวิถีใหม่" เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนในยุคศตวรรษ ที่ 21 ที่ต้องเปลี่ยนแปลงวิธีในการให้ความรู้แก่เด็กนักเรียนที่มีสภาพแวดล้อมเอื้อต่อการเรียนรู้อย่างไม่มีขีดจำกัด เหมาะสมและปลอดภัย พัฒนาให้เด็กนักเรียนได้เรียนรู้ตามเป้าหมายของการจัดการศึกษานักเรียนสามารถพัฒนาการเรียนรู้ด้วยตนเองโดยการใช้เทคโนโลยีในการเรียนรู้ เพื่อยกระดับคุณภาพของเด็กนักเรียน ให้มีผลสัมฤทธิ์สูงขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีมาพัฒนาการเรียนการสอน และเพื่อเป็นการสร้างโอกาสในเข้าถึงเทคโนโลยีในการศึกษาอย่างทั่วถึง ได้เต็มศักยภาพ
พัฒนาการเรียนรู้เด็กแม่ใสด้วยเทคโนโลยีตามรอยวิถีใหม่

                       โรงเรียนชุมชนบ้านแม่ใส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 เป็นโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล ๑ ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ เพื่อเป็นการนำนโยบายการจัดการศึกษาจากรัฐบาลและนโยบายการจัดการศึกษาจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานมาขับเคลื่อนให้นักเรียนเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพของประเทศชาติ การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ตามเป้าหมายเป็นสิ่งสำคัญ นักเรียนส่วนใหญ่ของโรงเรียนมีฐานะยากจนมีสภาพครอบครัวที่ผู้ปกครองส่วนใหญ่ไปทำงานต่างจังหวัด ประสบปัญหาครอบครัวพ่อแม่หย่าร้าง ทิ้งลูกให้อยู่กับปู่ย่า ตายาย เด็กนักเรียนจึงถูกเลี้ยงแบบตามใจ ติดโทรศัพท์ มีนิสัยไม่ชอบทำงาน มีพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ด้านคุณธรรม ส่งผลให้ผลสัมฤทธิ์ทางเรียนต่ำ โดยเฉพาะผลการทดสอบระดับชาติ O-NET ต่ำกว่าเป้าหมายของโรงเรียนที่กำหนดไว้ และมีความเสี่ยงปัญหาด้านยาเสพติด โรงเรียนต้องพบกับสภาพนักเรียนเรียนรู้ช้ามีพฤติกรรมที่ก้าวร้าว .ขาดความรับผิดชอบทางการเรียน และในปัจจุบันนี้ ทุกประเทศในโลกแม้กระทั่งประเทศไทยกำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ระลอกใหม่ ซึ่งเชื้อโรคดังกล่าวได้มีพัฒนาการกลายพันธุ์ ที่มีพันธุ์ใหม่ที่มีความรุนแรงที่แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ดังนั้นกระทรวงศึกษาธิการจึงต้องประกาศเลื่อนการเปิดเทอมออกไป เพื่อความปลอดภัยของ นักเรียน นักศึกษา ครู และบุคลากรทางการศึกษา ลดการเสี่ยงกับการติดเชื้อโควิด 19 และเพื่อให้มีระยะเวลารับการฉีดวัคซีนของครูและบุคลากรทางการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการจึงแจ้งให้โรงเรียนดำเนินการจัดการเรียนการสอนเป็น 5 รูปแบบ เพื่อให้มีความเหมาะสมต่อการรับมือกับการแพร่ระบาดระลอกใหม่นี้ คือ 1.On-site เรียนที่โรงเรียน โดยมีมาตรการเฝ้าระวังตามประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) 2.On-air เรียนผ่านมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ในพระบรมราชูปถัมภ์ หรือ DLTV 3.On-demand เรียนผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ 4.On-line เรียนผ่านอินเตอร์เน็ต และ 5.On-hand เรียนที่บ้านด้วยเอกสาร เช่น หนังสือ แบบฝึกหัดใบงาน ในรูปแบบผสมผสาน หรืออาจใช้วิธีอื่นๆ เช่น วิทยุ เป็นต้น”ในปัจจุบันหลังจากที่มีการประเมินความพร้อมของโรงเรียน และโรงเรียนได้ดำเนินการตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขในการจัดการเรียน On-site หรือการเรียนที่โรงเรียนตั้งแต่ 14 มิถุนายน เป็นต้นมา และหากพบมีการแพร่กระจายของโรคในพื้นที่มีมากขึ้นโรงเรียนอาจต้องมีการบูรณาการสอนโดยการใช้การสอนแบบออนไลน์มาผสมผสาน

                         โรงเรียนจึงได้ระดมความคิดจากคณะครูและบุคลากรในโรงเรียนเพื่อร่วมกันแก้ปัญหาโดยการออกเยี่ยมบ้านเด็กนักเรียนทุกคนเพื่อสำรวจข้อมูลเบื้องต้นในการจัดการเรียนรู้ให้กับนักเรียนพบว่านักเรียนส่วนมากร้อยละ 90 ในครอบครัวที่มีฐานะยากจน ไม่มีอุปกรณ์ดิจิทัลที่บ้าน ไม่มีคอมพิวเตอร์ ไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต และโรงเรียนได้นำข้อมูลดังกล่าวมาวิเคราะห์และสังเคราะห์ที่จะนำมาวางแผนในการจัดการเรียนรู้ให้กับนักเรียนในโรงเรียนในกรณีที่ต้องเรียนที่บ้าน โรงเรียนไม่สามารถจัดให้มาเรียนในห้องเรียนแก่เด็กทุกคนได้เพื่อให้เด็กสามารถเรียนรู้ออนไลน์ได้ ซึ่งโรงเรียนก็ยังขาดแคลนงบประมาณที่จะใช้สนับสนุนและส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนในยุคใหม่นี้ให้กับเด็กในโรงเรียน โรงเรียนต้องเปลี่ยนแปลงวิธีในการให้ความรู้แก่เด็กนักเรียนในโรงเรียนให้เป็นห้องเรียนที่มีสภาพแวดล้อมเอื้อต่อการเรียนรู้อย่างไม่มีขีดจำกัด เหมาะสมและปลอดภัยกับเด็กนักเรียนโรงเรียนชุมชนบ้านแม่ใส โรงเรียนจึงต้องเข้าร่วมการบริจาคเพื่อการศึกษา เพื่อเร่งระดมหาแนวทางมาช่วยพัฒนาให้เด็กนักเรียนได้เรียนรู้ตามเป้าหมายของการจัดการศึกษานักเรียนสามารถพัฒนาการเรียนรู้ด้วยตนเองโดยการใช้เทคโนโลยีในการสืบค้นข้อมูล เด็กมีคุณภาพ มีผลสัมฤทธิ์สูงขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีมาพัฒนาการเรียนการสอน และเพื่อเป็นการสร้างโอกาสในการได้รับการศึกษาอย่างทั่วถึง โรงเรียนจึงได้จัดโครงการพัฒนาการเรียนรู้เด็กแม่ใสด้วยเทคโนโลยีตามรอยวิถีใหม่ สร้างโอกาสให้นักเรียนเกิดการเรียนรู้ได้เต็มศักยภาพต่อไป


วัตถุประสงค์
ผลผลิต (Outputs)
1. เพื่อส่งเสริมการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนนักเรียนด้วยเทคโนโลยีในศตวรรษที่ 21
2. เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 - 6
ผลลัพธ์ (Outcomes)
1. นักเรียนมีความสามารถในการเรียนรู้โดยใช้เทคโนโลยี
2 . นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น


กลุ่มเป้าหมาย
1. นักเรียนป.5 จำนวน 11 คน
2. นักเรียนป.6 จำนวน 19 คน

รายละเอียดโครงการ

โครงการพัฒนาการเรียนรู้เด็กแม่ใสด้วยเทคโนโลยีตามรอยวิถีใหม่ เป็นโครงการจัดซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กพร้อมชุดอุปกรณ์เพื่อนำมาใช้ประกอบการเรียนการสอน โดยมีรายละเอียด ดังนี้

รายการอุปกรณ์

    1.คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก CORE I3 
    2.ตู้ชาร์ตNotebook 
    3.อุปกรณ์กระจายสัญญาณเครือข่ายไร้สาย (Access Point) 
    4.อุปกรณ์ Switching Hub รองรับความเร็ว Gigabit 
    5.อุปกรณ์ Security Gateway     

โดยจัดซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กพร้อมชุดอุปกรณ์ตามจำนวนครูในรายสาระคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาไทย สังคมศึกษา ภาษาอังกฤษ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 - 6 และนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 - 6 เป็นผู้รับผิดชอบเเละดูเเล และจัดซื้ออุปกรณ์กระจายสัญญาณเครือข่ายไร้สาย (Access Point) ตามจำนวนห้องเรียน 

ซึ่งทางโรงเรียนจะให้ครูครูในรายสาระคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาไทย สังคมศึกษา ภาษาอังกฤษและนักเรียนยืมคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กพร้อมชุดอุปกรณ์เพื่อนำไปใช้ประกอบการศึกษาค้นคว้าหาความรู้ที่บ้าน ซึ่งจะทำให้สามารถเกิดการเรียนรู้ได้ทัุกที่ทุกเวลา ทั้งนี้โรงเรียนมีกระบวนการในการบริหารจัดการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กพร้อมชุดอุปกรณ์ รวมถึงมาตรการในการดูแลรักษาเพื่อให้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กพร้อมชุดอุปกรณ์อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานให้นานที่สุด

กระบวนการจัดการเรียนรู้โดยใช้โน้ตบุ๊ก

  การดำเนินงานจัดการจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning ของโรงเรียนโดยการใช้เทคโนโลยีด้าน ICT เช่น คอมพิวเตอร์ หรือ โน๊ตบุ๊ค เข้ามาช่วยในการจัดการเรียนการสอนเเละยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ดังนี้

     1 ผู้อำนวยการ กับครูผู้สอน ประชุมวางเเผนการออกแบบการจัดกิจกกรม เกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนโดยการจัดให้นักเรียนเรียนรู้โดยการใช้รูปเเบบ PBL ด้วยการบูรณาการการนำเทคโนโลยีด้าน ICT มาใช้ในการค้นคว้าหาความรู้ด้วยตนเองของผู้เรียนในแต่ละสาระการเรียนรู้ เช่น ใช้คอมพิวเตอร์โน๊ตบุคในการค้นคว้าเพิ่มเติมในการทำโครงงานคอมพิวเตอร์ โครงงานวิทยาศาสตร์ เป็นต้น

     2 ครูจัดทำเเผนจัดการเรียนการสอน โดยใช้หลักการเเม่ใสโมเดล โดยการจัดการเรียนการสอนโดยใช้โครงงานเป็นฐาน(Project Based Learning : PBL ) และนำเสนอแผนต่อผู้บริหารโรงเรียน

    3 ครูผู้สอนจัดกิจการเรียนการสอน จัดการเรียนรู้แบบ Active Learning โดยจัดการเรียนรู้ตามกระบวนการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐาน(Project Based Learning : PBL ) 

    4 ผู้อำนวยการแต่งตั้งคณะกรรมการนิเทศของโรงเรียนออกนิเทศติดตาม ให้คำเเนะนำและข้แเสนอแนะแก่ครูผู้สอน ตลอดจนติดตามวัดและประเมินผล  ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน 

     5 ครูผู้สอนรายงานผลการจัดการเรียนรู้ให้ผู้ปกครอง ผู้อำนวยการโรงเรียนทราบ และร่วมกันจัดแสดงผลงานนักเรียนในกิจกรรมมหกรรมเปิดบ้านวิชาการของโรงเรียนในวันก่อนสิ้นปีการศึกษาที่เชิญผู้ปกครอง คณะกรรมการสถา่นศึกษา ผู้นำชุมชน และบุคคลภายนอก มารับชม

     6 นำเสนอผลงานรูปรายงานการประเมินตนเองของโรงเรียน เเละประชาสัมพันธ์ ผ่านเว็ตไซต์เเละสังคมออนไลน์ของโรงเรียน

เป้าหมายและการประเมินผลโครงการ

เชิงปริมาณ 

         1  นักเรียนโรงเรียนชุมชนบ้านแม่ใส มีอุปกรณ์ทางด้านสารสนเทศพร้อมในการเรียนการสอน ในปีการศึกษา 2565 ร้อยละ 90 

         2  นักเรียนโรงเรียนชุมชนบ้านแม่ใส ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย ที่สามารถใช้พัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียน

เชิงคุณภาพ

        1  นักเรียนประถมศึกษาปีที่ 5 - 6 มีความพร้อมในการเรียนการสอนตามแนววิถีใหม่  อย่างมีประสิทธิภาพ

        2  นักเรียนประถมศึกษาปีที่ 5 - 6 มีการเรียนรู้โดยใช้เทคโนโลยีค้นคว้าด้วยตนเอง


แผนการดำเนินงาน
เสนอโครงการเพื่อขออนุมัติ สิงหาคม 2564
ระดมทุนสนับสนุนโครงการ กันยายน 2564
จัดซื้อและติดตั้งคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คพร้อมชุดอุปกรณ์ มกราคม 2565
จัดทำรายการอุปกรณ์และรายชื่อผู้ถือครอง เมษายน 2565
แจกจ่ายคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คพร้อมชุดอุปกรณ์แก่ครูกลุ่มสาระคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาไทย สังคมศึกษา ภาษาอังกฤษ ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 - 6 เมษายน 2565
จัดการอบรมการใช้งานคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คเเละอุปกรณ์ ให้เเก่แก่ครูกลุ่มสาระคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาไทย สังคมศึกษา ภาษาอังกฤษ ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 - 6 เมษายน 2565
จัดเตรียมแผนการเรียนการสอนแบบ Active Learning โดยใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คประกอบการสอนในรายสาระคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาไทย สังคมศึกษา ภาษาอังกฤษ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 - 6 พฤษภาคม 2565
แจกจ่ายคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คพร้อมชุดอุปกรณ์แก่นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 - 6 พฤษภาคม 2565
จัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คในรายสาระคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาไทย สังคมศึกษา ภาษาอังกฤษ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 - 6 พฤษภาคม 2565
นิเทศกำกับติดตามการดำเนินโครงการ มิถุนายน 2565
วัดผลประเมินการดำเนินโครงการ มีนาคม 2566
สรุปรายงานการดำเนินโครงการ มีนาคม 2566

การประเมินผล
1. ครูผู้สอนมีการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยีโดยใช้โน้ตบุ๊กร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning ในรายวิชาสาระคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาไทย สังคมศึกษา ภาษาอังกฤษ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 - 6
2. นักเรียนมีความพร้อมในการเรียนการสอนตามแนววิถีใหม่ อย่างมีประสิทธิภาพ
3. นักเรียนมีการเรียนรู้โดยใช้เทคโนโลยีค้นคว้าด้วยตนเองส่งผลให้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น

งบประมาณ
ลำดับ รายการ จำนวน ราคาต่อหน่วย จำนวนเงิน
1 คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค CORE I3 30 เครื่อง 14,490.00 434,700.00
2 ตู้ชาร์ตNotebook 1 ตู้ 42,730.00 42,730.00
3 อุปกรณ์กระจายสัญญาณเครือข่ายไร้สาย (Access Point) 2 เครื่อง 3,690.00 7,380.00
4 อุปกรณ์ Switching Hub รองรับความเร็ว Gigabit 1 เครื่อง 2,490.00 2,490.00
5 อุปกรณ์ Security Gateway 1 เครื่อง 11,590.00 11,590.00
6 ค่าติดตั้งอุปกรณ์ 1 งาน 1,000.00 1,000.00
รวม 499,890.00

ผู้รับผิดชอบโครงการ
นางเสาวภา ใจสม เเละ ว่าที่ ร.ต.เสรี งามดี
นางเสาวภา ใจสม เเละ ว่าที่ ร.ต.เสรี งามดี
นางเสาวภา ใจสม เเละ ว่าที่ ร.ต.เสรี งามดี
นางเสาวภา ใจสม เเละ ว่าที่ ร.ต.เสรี งามดี
นางเสาวภา ใจสม เเละ ว่าที่ ร.ต.เสรี งามดี
นางเสาวภา ใจสม เเละ ว่าที่ ร.ต.เสรี งามดี
นางจิตตราภรณ์ ตันกูล นางเสาวภา ใจสม นางนัยนา ยะกาศ นางสาวละเอียด ฝอยทอง เเละ นางปาริชาติ กลิ่นหอม
นางเสาวภา ใจสม เเละ ว่าที่ ร.ต.เสรี งามดี
นางจิตตราภรณ์ ตันกูล นางเสาวภา ใจสม นางนัยนา ยะกาศ นางสาวละเอียด ฝอยทอง เเละ นางปาริชาติ กลิ่นหอม
ผู้อำนวยการโรงเรียนเเละครูผู้รับผิดชอบโครงการ
ผู้อำนวยการโรงเรียนเเละครูผู้รับผิดชอบโครงการ
นางเสาวภา ใจสม เเละ ว่าที่ ร.ต.เสรี งามดี
แผนการดำเนินงาน
0/12
0%
Start |
S |
02.08.64
End |
E |
19.08.64
Over Due
Start |
S |
16.09.64
End |
E |
31.12.64
Over Due
Start |
S |
03.01.65
End |
E |
31.03.65
Over Due
Start |
S |
01.04.65
End |
E |
08.04.65
Over Due
Start |
S |
18.04.65
End |
E |
22.04.65
Over Due
Start |
S |
18.04.65
End |
E |
22.04.65
Over Due
Start |
S |
02.05.65
End |
E |
13.05.65
Over Due
Start |
S |
09.05.65
End |
E |
15.05.65
Over Due
Start |
S |
16.05.65
End |
E |
31.03.66
Over Due
Start |
S |
01.06.65
End |
E |
17.03.66
Over Due
Start |
S |
20.03.66
End |
E |
31.03.66
Over Due
Start |
S |
27.03.66
End |
E |
04.04.66
Over Due
การดำเนินงาน
วัน เดือน ปี รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ใบเสร็จรับเงิน
19/03/67 เงินสนับสนุนโครงการ 1,000.00 0.00 1,000.00 -
25/12/66 เงินสนับสนุนโครงการ 2,000.00 0.00 2,000.00 -
08/12/64 เงินสนับสนุนโครงการ 260.00 0.00 260.00 -
08/12/64 เงินสนับสนุนโครงการ 200.00 0.00 200.00 -
08/12/64 เงินสนับสนุนโครงการ 200.00 0.00 200.00 -
08/12/64 เงินสนับสนุนโครงการ 1,000.00 0.00 1,000.00 -
06/12/64 เงินสนับสนุนโครงการ 100.00 0.00 100.00 -
25/11/64 เงินสนับสนุนโครงการ 1,000.00 0.00 1,000.00 -
25/11/64 เงินสนับสนุนโครงการ 100.00 0.00 100.00 -
23/11/64 เงินสนับสนุนโครงการ 1,000.00 0.00 1,000.00 -
22/11/64 เงินสนับสนุนโครงการ 1,400.00 0.00 1,400.00 -
18/11/64 เงินสนับสนุนโครงการ 200.00 0.00 200.00 -
17/11/64 เงินสนับสนุนโครงการ 1,000.00 0.00 1,000.00 -
17/11/64 เงินสนับสนุนโครงการ 1,000.00 0.00 1,000.00 -
17/11/64 เงินสนับสนุนโครงการ 500.00 0.00 500.00 -
16/11/64 เงินสนับสนุนโครงการ 1,000.00 0.00 1,000.00 -
16/11/64 เงินสนับสนุนโครงการ 500.00 0.00 500.00 -
16/11/64 เงินสนับสนุนโครงการ 100.00 0.00 100.00 -
14/11/64 เงินสนับสนุนโครงการ 100.00 0.00 100.00 -
14/11/64 เงินสนับสนุนโครงการ 500.00 0.00 500.00 -
11/11/64 เงินสนับสนุนโครงการ 500.00 0.00 500.00 -
11/11/64 เงินสนับสนุนโครงการ 200.00 0.00 200.00 -
คำขอบคุณ
ชุมชนบ้านแม่ใส
221 หมู่ 4 ถ.- ต.แม่ใส อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา 56000
โทร. -
ผู้อำนวยการโรงเรียน
นางสาวมยุรี สมใจ
  • participation
    ระดับชั้นที่เปิดสอน
    อนุบาล- ม. 3
  • grey-school
    จำนวนห้องเรียน
    12
  • student-count
    จำนวนนักเรียน
    164
  • teacher-count
    จำนวนครู
    16
  • ภาพบริเวณโรงเรียน
    School Grading ปีการศึกษา -1
    1.28
    grading-line
    ด้านผู้เรียน
    0.79
    ด้านผู้สอนและผู้บริหารสถานศึกษา
    0.41
    ด้านหลักสูตรและการสอน
    0.25
    ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
    4.00
    ด้านการมีส่วนร่วม
    3.50
    O-NET
    ปีการศึกษา คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ คะแนนเฉลี่ย
    ผู้บริจาคสูงสุด
    อันดับ ผู้บริจาค ยอดเงินบริจาครวม
    ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 7,460.00
    Vichakorn Morpitack 2,000.00
    ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 1,500.00
    4 Prawit 1,000.00
    5 มยุรี สุขศรี 1,000.00
    6 จันมิตร หล่อวงค์ 500.00
    7 สิทธิพงษ์ จันสม 200.00
    8 Lalita Hongratanawong 100.00
    9 เสน่ห์ ค้าสม 100.00
    10 - -
    ผู้บริจาคล่าสุด
    วันที่บริจาค ผู้บริจาค ยอดเงินบริจาค
    19.03.2567 Prawit 1,000.00
    25.12.2566 Vichakorn Morpitack 2,000.00
    08.12.2564 ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 260.00
    08.12.2564 ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 200.00
    08.12.2564 ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 200.00
    08.12.2564 ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 1,000.00
    06.12.2564 Lalita Hongratanawong 100.00
    25.11.2564 ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 1,000.00
    25.11.2564 ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 100.00
    23.11.2564 ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 1,000.00